Lào cho phép mở lại một phần hoạt động du lịch

Thứ 4, 23/06/2021 | 09:00:13
273 lượt xem

Trong một động thái cho thấy tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát, Chính quyền Lào vừa nới lỏng hàng loạt các quy định giãn cách trên cả nước, cho phép các tỉnh không còn người nhiễm COVID-19 được mở cửa trở lại các khu du lịch.

Tại tỉnh Luổng Pha-bang, Chính quyền đã cho phép mở lại các di tích lịch sử, các khu du lịch sinh thái và các loại hình du lịch khác. Trong khi đó, khách sạn, nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Oudomxay cũng được mở lại, nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch. 

Còn tại tỉnh Viêng Chăn, các điểm du lịch và dịch vụ cũng được mở cửa trở lại nhưng không được bán đồ uống có cồn. Riêng thủ đô Viêng Chăn, nơi vẫn còn các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, các khu du lịch và khu ẩm thực vẫn chưa được mở cửa trở lại. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...