Forbes giới thiệu Lào Cai là kỳ quan thiên nhiên

Thứ 7, 05/06/2021 | 09:25:40
411 lượt xem

Mới đây, tạp chí Forbes của Mỹ đã chọn Lào Cai là 1 trong 5 kỳ quan thiên nhiên của Đông Nam Á. Theo Forbes, nếu du khách đang tìm kiếm một chốn yên tĩnh để nghỉ ngơi, thoát khỏi cuộc sống bận rộn của phố thị, thì điểm đến tự nhiên, nguyên sơ này chính là đích đến cho chuyến đi sắp tới.

Forbes giới thiệu  Lào Cai là nơi lý tưởng dành cho những du khách đang muốn đắm mình giữa những không gian núi đồi ngập tràn ruộng bậc thang, ít nơi nào có thể sánh bằng. Đến với tỉnh miền núi phía Bắc này, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên và khám phá văn hóa ở rất nhiều nơi như TP Lào Cai, thị trấn Sa Pa cho tới nóc nhà Đông Dương Fansipan... Để có chuyến đi đáng nhớ, du khách nên trải nghiệm thêm một chuyến trekking xuyên rừng đến vùng biên giới Việt Nam tới Côn Minh, Trung Quốc.

Lào Cai được Forbes đưa vào cùng danh sách với vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa của Philippines, hồ Sen Đỏ của Thái lan, đỉnh Ki-na-ba-lu cảu Malaysia và quần đảo Kô-mô-đô của, Indonesia.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...