Nga chú trọng phát triển du lịch nội địa

Chủ nhật, 04/04/2021 | 16:41:02
402 lượt xem

Bất chấp những khó khăn do đại dịch COVID-19, chính phủ Nga vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho phát triển du lịch nội địa. Triển lãm quốc tế "Intourmarket" lần thứ 16 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/4 tại thủ đô Moskva là minh chứng cho chính sách này.

Tại Triển lãm, khách tham quan có cơ hội tìm hiểu hàng loạt điểm đến du lịch hấp dẫn của nước Nga như đến Cộng hòa Ba-xơ-cô-tô-xơ-tan, Cộng hòa An-tai để thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên, hay đến thăm các khu vực cực bắc như Murmansk hay Chukotka để ngắm cực quang và trải nghiệm cuộc sống của người du mục phương Bắc, cũng như tỉnh cực Tây Kaliningrad cùng nhiều thành phố với hàng loạt kiến trúc cổ và bề dày lịch sử khác.

Giới chức Tổng cục Du lịch LB Nga khẳng định du lịch có ý nghĩa rất quan trọng với đời sống kinh tế - xã hội, và hy vọng du lịch nội địa sẽ tiếp tục phát triển, thu hút du khách quay trở lại. 

Trong khi đó, giới chức Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga cho rằng, du lịch nội địa không chỉ là đòn bẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế - xã hội các vùng miền, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp. Cả chính phủ và quốc hội Nga đều mong muốn phát triển cơ sở hạ tầng du lịch kết hợp với kinh doanh. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...