Nga mở cửa khu trượt băng khổng lồ chào đón mùa Đông

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:24:34
631 lượt xem

Mùa Đông đã chính thức bắt đầu ở thủ đô Moskva của Nga khi nhiều sân trượt băng mở cửa đón khách. Năm nay, người dân thủ đô lại có thêm một lựa chọn nữa tại một trong những sân trượt băng lớn nhất châu Âu.

Sân trượt băng này nằm trong khuôn viên của Trung tâm triển lãm quốc gia ở thủ đô Moskva, có diện tích lên tới 20.000 mét vuông. Với công nghệ làm lạnh nhân tạo, sân băng luôn đem đến cảm giác an toàn và thoải mái cho dù nhiệt độ xung quanh ấm hơn. 

Ngoài ra, thay vì có hình tròn như các sân băng truyền thống, sân băng này chạy vòng quanh công viên, cho phép người trượt băng có cơ hội được khám phá và thể hiện kỹ năng nhiều hơn. 



Cô Sophia: Tôi rất ấn tượng với đường băng này, chúng không bị xù xì hay gồ ghề. Bầu không khí cũng rất dễ chịu.


 


Cô Alyona: Diện tích đường băng rất rộng và điều này thực sự tuyệt vời. Năm nào chúng tôi cũng phải tới đây để tận hưởng mùa Đông. 



Một trong những điểm nhấn của sân trượt năm nay là màn hình đặc biệt được gắn trên mặt băng. Những màn hình này sẽ trình chiếu những cách đón chào Năm mới truyền thống kể từ những năm 50 của thế kỷ trước.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...