Khánh thành đài phun nước phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ 7, 02/11/2019 | 11:13:21
2,794 lượt xem

Tối 31/10, UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khánh thành công trình đài phun nước nghệ thuật và mở lại tượng đài Bác Hồ đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là những công trình có ý nghĩa lịch sử và nghệ thuật, tạo nên điểm nhấn cho du lịch của thành phố.

Đài phun nước được xây tại giao lộ phố đi bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TPHCM với hình tượng chính là tượng hoa sen bằng thủy tinh ở vị trí trung tâm được cách điệu từ nụ hoa sen đang nở, đồng thời kết hợp với các vòi phun nước hướng vào tâm thể hiện tinh thần đoàn kết cùng hướng tới mục tiêu phát triển chung của thành phố.. Đây là hạng mục quan trọng trong quá trình cải tạo, chỉnh trang phố đi bộ Nguyễn Huệ trong thời gian tới đây, nhằm thu hút người dân và du khách. 

Cũng trong dịp này, tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sau một thời gian bảo dưỡng đã được mở cửa phục vụ người dân và du khách đến tham quan, thưởng ngoạn./. 

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...