Việt Nam đoạt " Cú đúp" giải thưởng tại World Golf Awards

Thứ 6, 01/11/2019 | 10:03:18
860 lượt xem

Tại Lễ trao giải Golf Thế giới lần 6 - World Golf Awards - WGA 2019, ở Abu Dhabi, UAE, Việt Nam được vinh danh với cú đúp giải thưởng, trở thành điểm đến mới du lịch golf. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Việt Nam chiến thắng hạng mục “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á” (kể từ năm 2017).


Đây là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng và được vinh danh ở giải thưởng cấp toàn cầu: “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019”, khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong lĩnh vực golf trên thế giới.

Việc Việt Nam đạt được giải thưởng tầm cỡ thế giới trong lĩnh vực golf ghi dấu những nỗ lực của ngành du lịch Việt Nam, các cơ quan quản lý cũng như các doanh nghiệp liên quan đã góp phần thúc đẩy thương hiệu golf Việt Nam cũng như du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Đây sẽ là cơ hội lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...