Bảo tàng trà sữa độc đáo tại Singapore

Thứ 4, 30/10/2019 | 10:07:54
1,079 lượt xem

Một bảo tàng đặc biệt– đang “làm mưa làm gió” tại quốc đảo sư tử. Đó chính là bảo tàng dành riêng cho những người yêu thích món trà sữa. Với không gian tràn ngập hình ảnh trà sữa, triển lãm Bubble Tea Factory chắc hẳn sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bảo tàng trà sữa The Bubble Tea Factory nằm trên con đường Orchard Road nổi tiếng – với diện tích hơn 7.650 mét vuông  gồm nhiều phòng trang trí theo các chủ đề khác nhau.



Ông Tan Weiting - Nhà sáng lập Bubble Tea Factory: “Món trà sữa rất nổi bật phải không. Đó là điều mà mọi người thực sự đam mê. Tôi từng nghe bạn bè và đồng nghiệp thảo luận về thương hiệu nào có trà ngon nhất, có trân châu dẻo nhất. Các cuộc tranh luận dần nóng lên khiến tôi nhận ra rằng đây là một điều thú vị có thể chạm đến trái tim của họ và thật sự gần gũi với cuộc sống.”


Bước vào bảo tàng, bạn sẽ bắt gặp ngay một lối vào trang trí đặc trưng màu hồng. Du khách sẽ phải đợi ở quầy cho đến khi mã số trên vé của mình tới lượt, y hệt như khi bạn mua trà sữa tại quán và đợi để có đồ. Trong lúc đó bạn có thể đọc các quy định của bảo tàng để hiểu kĩ hơn về bảo tàng cũng như các hoạt động có trong này để không bỏ sót bất cứ điều thú vị nào.


Nếu du khách thấm mệt sau khi chụp ảnh và ngắm nghía các căn phòng thú vị, thì bảo tàng trà sữa Singapore lại có một khu vực để bạn tiếp sức với các món ăn vặt nhẹ nhàng và tất nhiên không thể thiếu một ly trà sữa thực sự.




Cô Mabel Lek – Khách tham quan: “Trà sữa là thức uống yêu thích của tôi, vì vậy tôi thực sự thích bảo tàng dễ thương này. Tôi cũng đã rủ nhiều người bạn của mình đến đây..”




Bảo tàng trà sữa trân châu Singapore cũng có một khu vực để bán đồ lưu niệm theo chủ đề trà sữa dễ thương, từ ly trà sữa nhồi bông, cốc uống nước, móc chìa khoá, khuyên tai.

Với xu hướng trà sữa đang ngày càng bao phủ toàn cầu hiện này thì những địa chỉ như thế này cực kì hút khách, không chỉ các tín đồ trà sữa đích thực mà cả những du khách hiếu kỳ và thích chụp ảnh. Bảo tàng trà sữa Singapore hứa hẹn là một điểm đến cực kì hot trong thời gian tới.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...