Bình chọn cho Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch Thế giới

Thứ 4, 25/09/2019 | 10:48:08
472 lượt xem

Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards 2019 (WTA) đang mở cổng để du khách khắp thế giới có thể tham gia bình chọn. Mùa giải năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 6 hạng mục “Hàng đầu thế giới”.

6 hạng mục Việt Nam được đề cử gồm: Thành phố hàng đầu thế giới với đại diện là Hà Nội. Hạng mục thứ 2: Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới. Hạng mục 3: Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới với đại diện là thành phố Hội An.Hạng mục số 4: Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới. Hạng mục số 5: Điểm đến hàng đầu thế giới và hạng mục số 6 là: Cơ quan du lịch hàng đầu thế giới là Tổng cục Du lịch Việt Nam. 

Hạng mục thú vị và mới mẻ nhất mà Việt Nam được đề cử năm nay là “Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới”. Đây là lần đầu tiên ẩm thực Việt Nam được một tổ chức giải thưởng uy tín, tầm cỡ thế giới công nhận và ghi danh trong danh sách đề cử. Để bình chọn cho Việt Nam, truy cập trang web World Travel Awards và thực hiện theo hướng dẫn: https://www.worldtravelawards.com.

Việc bình chọn cho du lịch Việt Nam có cơ hội nhận giải thưởng của WTA - tổ chức Giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực du lịch cơ hội để chúng ta tôn vinh xứng đáng những giá trị mà Việt Nam đang sở hữu.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...