Lễ hội hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2019

Chủ nhật, 12/05/2019 | 15:38:03
1,995 lượt xem

Tối 10.5, Lễ hội Hoa phượng đỏ – Hải Phòng 2019 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương. Đoàn của tỉnh Thái Bình có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự.

Đây không chỉ là sự kiện quảng bá văn hóa mà còn góp phần kết nối du lịch các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng, trong đó có tỉnh Thái Bình.

Qua 8 năm tổ chức, Lễ hội Hoa phượng đỏ trở thành ngày hội thực sự của nhân dân, đồng thời là nhịp cầu văn hóa, nhịp cầu đầu tư, góp phần quan trọng nâng cao hình ảnh, uy tín, vị thế của thành phố Hải Phòng. 

Năm nay, với chủ đề “ Hải Phòng - điểm đến thành công”, thành phố không chỉ khẳng định là điểm tin cậy, lựa chọn của các nhà đầu tư mà còn cho thấy sức vươn cao mạnh mẽ, mang trong mình những tâm thế mới, như đúng tinh thần của đêm hội về một thành phố cất cánh bay lên.

8 mùa lễ hội với 8 chủ đề khác nhau, nhưng đều cho thấy những tiếp nối không ngừng nghỉ của dòng chảy Hải Phòng đang vươn ra biển lớn. Góp phần kết nối và phát triển du lịch khu vực đồng bằng Sông Hồng.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...