Lấy phòng dịch để bảo vệ sản xuất

Thứ 7, 09/04/2022 | 00:00:00
875 lượt xem

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, để đảm bảo và duy trì hoạt động của doanh nghiệp, Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu đã tập trung cao độ trong việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Trong đó khuyến cáo người lao động tuân thủ nghiêm các quy định về công tác phòng dịch.

Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu đảm bảo duy trì hoạt động và sản xuất của doanh nghiệp

Bên cạnh việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động về công tác phòng dịch, Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu còn đưa ra các khuyến cáo và quy định riêng của đơn vị để yêu cầu người lao động phải nghiêm chỉnh chấp hành như không đi làm khi đang trong giai đoạn cách ly hoặc có biểu hiện sốt, ho, khó thở. Đeo khẩu trang khi đến nơi làm việc, khi ra về và những thời điểm cần thiết, thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay, nhất là trước khi đến và khi ra về, trước và sau ca làm việc. 

Nhà ăn đảm bảo phòng chống dịch cho người lao động

Chủ động thường xuyên vệ sinh vị trí làm việc, các dụng cụ lao động và vị trí thường xuyên tiếp xúc của cá nhân bằng dung dịch sát khuẩn. Hạn chế tập trung đông người khi nghỉ giữa ca, nghỉ trưa, giữ khoảng cách khi tiếp xúc. Tuân thủ các biện pháp dự phòng cá nhân và các hướng dẫn phòng, chống dịch tại khu công nghiệp, nhà máy./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...