Tai nạn tàu lượn siêu tốc tại Thụy Điển

Thứ 2, 26/06/2023 | 00:00:00
485 lượt xem

Một người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ tai nạn tàu lượn xảy ra ngày 25/6 tại công viên giải trí Grona Lund ở thủ đô Stockholm của Thụy Điển. Công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được khẩn trương tiến hành.

Các nhân chứng cho biết tàu lượn siêu tốc Jetline của công viên này đã bị trật bánh một phần trong khi di chuyển, khiến du khách rơi xuống đất. Vụ việc cũng khiến 9 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng. Trong số các nạn nhân có một số trẻ em.  

Lực lượng chức năng đã yêu cầu toàn bộ du khách rời khỏi công viên 140 tuổi này. Công viên này sau đó đã thông báo đóng cửa tạm thời cho đến khi có thông báo tiếp theo. 

Được biết, tàu lượn siêu tốc Jetline được đưa vào sử dụng từ năm 1988, có đường ray bằng thép và khi di chuyển đạt tốc độ lên tới 90 km/h và độ cao 30m. Tàu Jetline phục vụ hơn 1 triệu du khách mỗi năm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...