Mỹ không tìm thấy người sống sót trong vụ rơi máy bay Cessna

Thứ 3, 06/06/2023 | 00:00:00
509 lượt xem

Liên quan đến vụ chiếc máy bay Cessna Citation xâm phạm không phận thủ đô Washington, Mỹ và sau đó bị rơi tại bang Virginia. Giới chức Mỹ ngày 4/6 cho biết, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường máy bay rơi và không tìm thấy người nào sống sót.

Theo cảnh sát Mỹ, chiếc máy bay rơi vào lúc khoảng 16h ngày 4/6 (theo giờ địa phương) và 4 tiếng sau đó lực lượng chức năng mới tiếp cận được hiện trường ở khu vực đồi núi thuộc Thung lũng Shenandoah, bang Virginia, nhưng không tìm thấy người nào sống sót.

Chiếc máy bay Cessna Citation được đăng ký dưới tên công ty Encore Motors ở Melbourne, Florida. Ông John Rumpel, người điều hành công ty này cho biết trên máy bay này có con gái, cháu gái ông cùng bảo mẫu và phi công. Ông cho biết con gái và cháu gái ông đang trên đường về nhà ở East Hampton, Long Island sau khi thăm nhà ông ở North Carolina. 

Trước đó cùng ngày, giới chức quốc phòng Mỹ đã điều một số máy bay chiến đấu F-16 để truy đuổi khi chiếc máy bay Cessna Citation xâm phạm không phận thủ đô. Quân đội Mỹ cho biết đã cố gắng liên lạc với phi công lái chiếc máy bay Cessna Citation, song không nhận được hồi đáp. Giới chức Mỹ khẳng định việc truy đuổi không gây ra vụ rơi máy bay nói trên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...