Ấn Độ khôi phục lưu thông tại địa điểm vụ tai nạn đường sắt

Thứ 3, 06/06/2023 | 00:00:00
511 lượt xem

Liên quan tới vụ tai nạn đường sắt thảm khốc tại Ấn Độ xảy ra cách đây vài ngày khiến gần 300 người thiệt mạng và hơn 1000 người bị thương. Hôm nay, Bộ Đường sắt liên bang Ấn Độ thông báo, dịch vụ giao thông đường sắt đã được khôi phục hai chiều tại địa điểm xảy ra tai nạn.

Từ sáng 5/6, các tàu đã di chuyển trở lại trên các đường ray từng xảy ra tai nạn cách đây 3 ngày. Lưu thông cả hai chiều được xác nhận phù hợp để trở lại mức bình thường. Công tác dọn dẹp, sửa chữa vẫn tiếp tục ở khu vực quanh đường ray.  

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra hôm 2/6 được cho là tồi tệ nhất trong 10 năm qua ở Ấn Độ khi 2 tàu chở khách va chạm với một tàu chở hàng đang ở ga tại huyện Balasore, bang Odisha, khiến 275 người thiệt mạng và gần 1200 người bị thương. Sau va chạm, các toa của hai tàu chở khách trong tình trạng chồng lên nhau khiến việc giải cứu những người mắc kẹt và tìm kiếm thi thể các nạn nhân thêm khó khăn. Chính phủ liên bang Ấn Độ đã chỉ đạo Cục Điều tra Trung ương mở cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...