Ấn Độ kết thúc chiến dịch cứu hộ thảm kịch đường sắt

Chủ nhật, 04/06/2023 | 00:00:00
479 lượt xem

Ấn Độ đã kết thúc chiến dịch cứu hộ sau thảm kịch đường sắt nghiêm trọng nhất 20 năm qua ở nước này. Hiện số người chết được tìm thấy là 288 người, ngoài ra còn hơn 850 người bị thương.

Trung tâm chỉ huy cứu nạn dã chiến Balasore (bang Odisha) thông báo hoạt động cứu hộ đã kết thúc vào tối qua, 3/6, và "tất cả các thi thể cũng như hành khách bị thương đã được đưa ra khỏi địa điểm xảy ra tai nạn". 

Giới chức địa phương cho biết không loại trừ số người thiệt mạng sẽ còn tăng lên, do nhiều người đang nguy kịch trong bệnh viện. Uớc tính, con số này có thể tăng lên tới 380 người.

Vụ tai nạn xảy ra khi một đoàn tàu cao tốc đang chạy theo hướng nam-bắc, từ thành phố Bengaluru đến thành phố Kolkata, thì bị trật đường ray ở huyện Balasore thuộc bang Odisha khiến một số toa văng khỏi đường ray và va vào một tàu chở hàng đang chạy theo chiều ngược lại. Đây là vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng thứ hai trong lịch sử Ấn Độ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...