Nổ súng trong hộp đêm gây nhiều thương vong tại Mỹ

Thứ 2, 20/02/2023 | 15:12:39
348 lượt xem

Ngày 19/2, tại thành phố Memphis thuộc bang Tennessee của Mỹ đã xảy ra hai vụ nổ súng làm 11 người thương vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng an ninh, cảnh sát và cứu thương đã có mặt tại một hộp đêm nằm ở địa chỉ 1482 phố East Shelby, nơi được xem là hiện trường đầu tiên của vụ nổ súng. 

Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch và nhanh chóng đưa những người này tới bệnh viện điều trị. Ngoài ra, các nhân chứng cũng cho biết còn có 5 nạn nhân khác cũng đã được đưa đến bệnh viện bằng xe riêng.

Mở rộng khu vực tìm kiếm, cảnh sát cũng đã phát hiện một nam giới tử vong tại chỗ và ba nạn nhân khác bị thương nặng tại khu phố Shelby và Boeingshire gần đó.

Theo cảnh sát, hai vụ nổ súng xảy ra ở hai địa điểm gần nhau và rất có thể có liên quan với nhau. Hiện chưa có thông tin cụ thể về nghi phạm, liệu có phải cả hai vụ đều do một nghi phạm thực hiện cũng như các nạn nhân trọng hai vụ nổ súng này có quen biết với nghi phạm hay không. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...