Mỹ thông tin về vụ xả súng tại siêu thị Walmart

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:20:48
272 lượt xem

Hôm qua 23/11, lực lượng cảnh sát thành phố Chê-sa-pích, bang Virginia của Mỹ xác nhận đã có ít nhất 7 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ xả súng trước đó một ngày tại một siêu thị Walmart ở thành phố này.

Thông báo của cảnh sát trưởng thành phố Chê-sa-pích cho biết hung thủ là nhân viên làm việc tại siêu thị và sử dụng súng ngắn để thực hiện vụ tấn công. Hung thủ đã sát hại 6 người trước khi nổ súng tự sát. Hiện danh tính của đối tượng này vẫn chưa được công bố trong khi động cơ vụ việc vẫn đang được điều tra để làm rõ.

Cùng ngày, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã lên án vụ xả súng, coi đây là hành vi bạo lực không thể chấp nhận được đồng thời kêu gọi cải cách luật quản lý súng đạn tại nước này. Tổng thống Biden cũng nhấn mạnh nước Mỹ cần có những hành động mạnh mẽ hơn nhằm giải quyết vấn nạn súng đạn đang vô cùng nhức nhối hiện nay.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau vụ xả súng tại một hộp đêm ở thành phố Colorado Springs ở bang Colorado khiến 5 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...