Rơi máy bay chở hàng tại Hy Lạp

Thứ 2, 18/07/2022 | 00:00:00
377 lượt xem

Bộ Quốc phòng Serbia ngày 17/7 thông báo toàn bộ 8 thành viên phi hành đoàn trên máy bay chở hàng rơi gần thành phố Kavala của Hy Lạp, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xảy ra tối 16/7.

Thông tin cho biết khi gặp nạn, máy bay chở hàng Antonov An-12, khởi hành từ Serbia, đang chở khoảng 11 tấn vũ khí và mìn tới Bangladesh. Số vũ khí này thuộc công ty tư nhân Valir (Serbia). Trước đó, theo các nhân chứng, chiếc máy bay đã bốc cháy và sau đó họ đã nghe thấy tiếng nổ. Theo truyền thông Hy Lạp, chiếc máy bay chở hàng yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Kavala gần đó nhưng không đến được nơi.

Theo Bộ Quốc phòng Serbia, chuyến bay vận chuyển vũ khí này được sự nhất trí của Bộ Quốc phòng Bangladesh "phù hợp với các luật pháp quốc tế". Bộ Quốc phòng Serbia cũng bác bỏ những tin đồn trước đó rằng chiếc máy bay này vận chuyển vũ khí đến Ukraine.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...