Đức phá đường dây buôn người lớn

Thứ 4, 20/01/2021 | 18:58:44
573 lượt xem

Cảnh sát Đức hôm 19/1 đã phá một đường dây buôn người, bắt giữ 19 công dân người Xi-ri, Li-băng và Li-bi, bị cáo buộc đưa rất người nhập cư trái phép vào Đức từ Xi-ri.

Công tố viên bang Bayern cho biết khoảng 600 cảnh sát và điều tra viên đã phối hợp, thực hiện các vụ đột kích vào nhiều địa điểm ở nhiều bang. Các nghi can bị bắt giữ, tuổi từ 21-44, thuộc đường dây chuyên tổ chức đưa người nhập cư vào Đức bằng xe tải nhỏ với hành trình từ Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp để vào Áo, từ đó sang Đức. Các đối tượng đã đưa khoảng 140 người nhập cư vào Đức, sớm nhất là từ tháng 4/2019.

Đây là một phần của chiến dịch điều tra phối hợp với sự tham gia của cả cảnh sát Áo, Hungary, CH Séc, Slovakia, Hà Lan, Bỉ và Europol. Đức đã phát hiện đường dây trên từ tháng 8/2019. Hồi tháng 12 năm ngoái, kẻ đứng đầu đường dây đã bị bắt tại Áo.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...