Ukraine thực hiện chiến dịch giải cứu con tin

Thứ 4, 22/07/2020 | 16:06:34
1,071 lượt xem

Tại Ukraine, lực lượng an ninh đã giải cứu thành công các con tin trên chiếc xe khách. Thông tin mới nhất cho biết không có ai bị thương trong tổng số 13 người, trong khi kẻ thực hiện vụ việc đã bị bắt giữ.

Trong thông báo, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã gửi lời chúc mừng tới các đơn vị tham gia chiến dịch giải cứu con tin, đồng thời chỉ trích chủ nghĩa khủng bố trong vụ việc này. 

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin có nhiều tiếng súng nổ được nghe thấy trong thời gian diễn ra chiến dịch giải cứu con tin. Còn Bộ Nội vụ Ukraine, kẻ thực hiện vụ bắt cóc con tin trên xe khách có đồng phạm và một trong số này đã bị bắt cùng với các thiết bị nổ. 

Trước đó, Ukraine đã xác định danh tính của kẻ thực hiện vụ tấn công xe khách và bắt giữ con tin là Maksim Krivosh, 45 tuổi.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...