Không để dịch bệnh làm gián đoạn sản xuất

Thứ 3, 22/03/2022 | 00:00:00
854 lượt xem

Để luôn chủ động trong công tác phòng chống dịch, thực hiện tốt phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát dịch hiệu quả. Công ty cổ phần Tân Phong Shiwoo huyện Thái Thụy đã chủ động xét nghiệm Covid-19 định kỳ hàng tuần cho công nhân để ngăn chặn dịch xâm nhập doanh nghiệp.

Ngay từ khi dịch bệnh có diễn biến phức tạp, xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng, công ty cổ phần Tân Phong Shiwoo huyện Thái Thụy đã chủ động phối hợp với Trung tâm y tế huyện và trạm y tế xã để chủ động tổ chức xét nghiệm định kỳ hàng tuần bằng test nhanh kháng nguyên cho người lao động. Việc chủ động trong xét nghiệm Covid-19 cho công nhân đã giúp doanh nghiệp chủ động trong công tác phòng dịch. Doanh nghiệp cũng đã khuyến cáo người lao động phải thực hiện nghiêm quy định về khai báo y tế và giám sát người lao động trong việc thực hiện phương án  “1 cung đường, 2 điểm đến” để quản lý và nâng cao hiệu quả xét nghiệm test nhanh Covid-19 trước khi đưa người lao động vào doanh nghiệp. 

Việc tổ chức test định kỳ hàng tuần và sử dụng kết quả làm căn cứ cho người lao động lưu thông đã góp phần giảm chi phí và giúp công ty chủ động hơn khi đón công nhân vào sản xuất cũng như khi lưu thông. Trong quá trình làm việc, khi người lao động tham gia vận chuyển hàng hóa hay về nơi ở cũng có thể sử dụng kết quả xét nghiệm và xác nhận âm tính lưu thông./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...