Xu hướng thời trang dịp Tết

Thứ 4, 26/01/2022 | 19:04:35
2,436 lượt xem

Tết là thời điểm mà các chị em phụ nữ thường bàn luận về ăn uống và làm đẹp. Tết ăn gì ngon? Tết làm kiểu tóc gì hợp...Và chủ đề ‘mặc gì’ trong ngày tết cũng là nhận được quan tâm không kém. Chúng tôi sẽ giúp quý vị nắm bắt được xu hướng thời trang trong mùa xuân 2022.

Trang phục đa dạng tại cửa hàng thời trang trong mùa xuân 2022

Tùy theo nhu cầu sử dụng, xu hướng thời trang trong mùa xuân 2022 sẽ rất đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Theo đó, những gam màu đỏ, hồng hay pastel, hoạ tiết chấm bi hoặc trang trí hoa cách điệu sẽ lên ngôi.

Chị Vũ Ánh Tuyết - Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang Elise tại Thái Bình:

“Xu hướng Thời trang trong dịp tết 2022 thì tông màu chủ đạo đen, trắng hay đỏ vẫn là tông màu chủ đạo trong các bộ sưu tập mới ra năm nay. Sử dụng kết hợp hoạ tiết cây cỏ, hoa lá với chất liệu dạ stweet và mango hay ren,..."

Khách hàng lựa chọn trang phục diện xuân 2022 với màu sắc rực rỡ

Chị Vũ Ánh Tuyết - Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang Elise tại Thái Bình:

"1 vài cách phối đồ đơn giản, bắt trend với kiểu dáng body, váy a cho các bạn trẻ năng động, váy dáng suông cho mẹ thân hình mũm mĩm, váy dài qua gối cho người cân đối, thích đơn giản mà tinh tế.” 

Bên cạnh mẫu đồ đa dạng cho xuân 2022 thì các chương trình khuyến mại cũng rất hấp dẫn

Tuỳ theo sở thích riêng của mỗi người, kết hợp với xu hướng này để quý vị có thể tự lựa chọn cho mình phong cách thời trang vừa ưng ý vừa bắt kịp xu thế trong dịp Tết năm 2022. Bên cạnh đó tùy theo chất liệu, kiểu dáng cầu kì hay phức tạp…mức giá để lựa chọn 1 set đồ đầy đủ cũng đa dạng. Áo sơ mi dao động từ 300-500 nghìn đồng, các loại quần giá dao động từ 500-750 nghìn đồng, váy dao động từ 500 nghìn đến hàng triệu đồng. Các cửa hàng thời trang cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, tặng quà để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...