Tặng quà chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 2, 24/01/2022 | 00:00:00
178 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc 2022, Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN thành phố đến thăm tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công tiêu biểu, gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Thành phố đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị

Đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc Tết 4 Mẹ Việt Nam anh hùng gồm mẹ Nguyễn Thị Nhị, xã Vũ Chính; mẹ Phan Thị Hoạt, xã Vũ Chính; mẹ Phạm Thị Huệ xã Đông Hoà và mẹ Nguyễn Thị Sa, phường Tiền Phong. Tại các nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND Thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khoẻ, luôn là điểm tựa tinh thần cho con cháu, đón năm mới an khang hạnh phúc, đầm ấm.

Lãnh đạoThành phố đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hoạt

Như trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần Thành phố đã thăm, tặng quà trên 7500 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn, mỗi suất quà gồm tiền mặt và quà 500 nghìn đồng; cho gần 2600 gồm người nghèo, cận nghèo, trẻ em mồ côi HIV và trẻ em khuyết tật đang hưởng trợ cấp hàng tháng, trẻ em đang điều trị Covid-19 và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, với tổng số tiền gần 1,3 tỷ đồng, trong đó nguồn xã hội hoá từ Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố và quỹ vì người nghèo thành phố trên 1 tỷ đồng. Đồng thời tặng quà chúc thọ, mừng thọ cho gần 5 nghìn người cao tuổi, mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

CTV Bích Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...