Phó chủ tịch Quốc hội chúc Tết tại Thái Bình

Thứ 6, 21/01/2022 | 00:00:00
1,608 lượt xem

Chiều 21/1, Đoàn công tác của Trung ương do Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định làm trưởng đoàn đã đến tặng quà và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình. Các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã tới dự.

Đoàn công tác của Trung ương do Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định làm trưởng đoàn tại buổi chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình

Phát biểu chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cho rằng Thái Bình đã thực hiện rất tốt các chính sách an sinh xã hội, quan tâm chăm lo tết rất sớm cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19. Phó chủ tịch Quốc hội bày tỏ vui mừng trước những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của Thái Bình. Đó là những minh chứng cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, rào cản, điểm nghẽn để bứt phá đi lên của Thái Bình. Phó chủ tịch Quốc hội tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng của cán bộ, nhân dân trong tỉnh và những lợi thế sẵn có Thái Bình sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2022. Nhân dịp xuân Nhâm Dần, Phó chủ tịch Quốc hội gửi tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới.

Video: 12122_ODINH1.mp4

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải cho rằng việc thăm hỏi, tặng quà vào dịp Tết là thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội đối với nhân dân Thái Bình. Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 song với sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, kinh tế Thái Bình tăng trưởng trên 6,68%, xếp thứ 14 cả nước. Thu ngân sách trên địa bàn đạt kết quả khá, là năm đầu tiên thu nội địa đạt trên 10.000 tỷ đồng. Tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đứng thứ 2 cả nước. Thu hút đầu tư cao nhất từ trước tới nay.

 Bước sang năm 2022 với tâm thế mới, quyết tâm mới, mặc dù còn nhiều khó khăn, song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình tiếp tục khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng lòng quyết tâm vượt qua mọi trở ngại đưa Thái Bình tiến nhanh, tiến mạnh và phát triển bền vững trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Video: 12122TS_OHAI1.mp4

Đoàn công tác của Trung ương do Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định làm trưởng đoàn tặng quà và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình mong muốn đồng chí Phó chủ tịch Quốc hội và các Ban, Bộ ngành Trung ương tiếp tục quan tâm chỉ đạo, theo dõi và ủng hộ Thái Bình nhiều hơn nữa để Thái Bình tiếp tục phát triển nhanh trong những năm tới. 

Tiếp đó, Phó chủ tịch Quốc hội và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của Đảng, Nhà nước và Quốc hội đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tượng đài và Đền thờ Bác nằm trong khuôn viên Quảng trường Tượng đài Bác Hồ với Nông dân Việt Nam phường Hoàng Diệu Thành phố Thái Bình và dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ tại Đền thời Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

                                                                                                                                                                                                     Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...