Tỉnh Thái Bình làm việc với Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Thứ 6, 14/01/2022 | 00:00:00
4,872 lượt xem

Sáng 14/1, Tỉnh Thái Bình tổ chức buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đại diện tập đoàn có các đồng Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo 1 số sở ngành của tỉnh.

Buổi làm việc giữa Tỉnh Thái Bình với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình bày tỏ sự vui mừng được tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh: Buổi làm việc hôm nay là dịp để tỉnh Thái Bình và đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam có thể trao đổi 1 số nội dung liên quan đến công tác tìm hiểu, xúc tiến đầu tư. Qua đó, tập đoàn tìm hiểu kỹ hơn về các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình, từ đó có những chiến lược đầu tư hiệu quả vào tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh Thái Bình cam kết và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho tập đoàn tìm hiểu và đầu tư về tỉnh.

Đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam cho biết: Aeon hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với các liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Tập đoàn hiện đã có mặt ở hơn 14 quốc gia và đã đầu tư ở Việt Nam được hơn 10 năm. Mô hình kinh doanh của tập đoàn gồm: Trung tâm mua sắm, bách hóa tổng hợp, siêu thị vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi,… Điểm nổi bật trong công tác đầu tư của tập đoàn là tùy vào từng vị trí, diện tích đất để đơn vị thiết kế, xây dựng những cửa hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị phù hợp với nhu cầu của nhân dân khu vực đó. Tập đoàn mong muốn được tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát để đầu tư về tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình chụp hình lưu niệm với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Tiếp đó, đại diện 2 bên đã thảo luận và trao đổi 1 số nội dung về công tác tìm hiểu, xúc tiền đầu tư về tỉnh./.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...