Tỉnh Thái Bình phát động thi đua yêu nước năm 2022

Thứ 5, 13/01/2022 | 00:00:00
996 lượt xem

Sáng 13/1, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021, phát động thi đua yêu nước năm 2022. Tới dự có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh.

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021, phát động thi đua yêu nước năm 2022 

Năm 2021, công tác thi đua khen thưởng của tỉnh có những bước chuyển biến rõ nét cả về chất và lượng. Nhiều phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề đã được phát động hiệu quả, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trên địa bàn tỉnh. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực KTXH, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị với nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của từng cơ sở, cơ quan, đơn vị, địa phương. Phong trào thi đua đã góp phần nâng cao chất lượng công tác tổ chức đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, chất lượng giáo dục được quan tâm, công tác y tế được nâng lên, các chính sách xã hội được thực hiện kịp thời, đầy đủ. Công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến được triển khai bài bản, hiệu quả và nhận được sự quan tâm của các đơn vị, địa phương bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đem lại hiệu quả tích cực. Nhiều gương điển hình tiên tiến, cách làm hay, các mô hình hiệu quả đã được tuyên truyền sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân. Công tác khen thưởng có bước đổi mơi, khắc phục được tình trạng khen thưởng chồng chéo. Quan tâm đến khen thưởng các tập thể nhỏ, cá nhân có thành tích xuất sắc, đặc biệt xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Ưu tiên khen thưởng người trực tiếp lao động, sản xuất, học tập, công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung tham luận đánh giá lại những kết quả đạt được trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2021, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo trong các phong trào thi đua. Triển khai các giải pháp để phong trào thi đua yêu nước thiết thực và hiệu quả hơn trong thời gian tới./.

Văn Ngọc 


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...