Anh xác định nguyên nhân tử vong vụ 39 thi thể

Thứ 4, 12/02/2020 | 09:44:44
1,838 lượt xem

Cảnh sát Anh hôm qua đã công bố nguyên nhân tử vong của các nạn nhân được phát hiện trong thùng xe tải đông lạnh tại hạt E-xếch, Đông Bắc London hồi tháng 10 năm ngoái. Theo đó, những người trong xe đã thiệt mạng do thiếu oxy và tăng thân nhiệt trong không gian kín.

Tuyên bố của cảnh sát hạt E-xếch cho hay kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ đã hoàn tất và đang đợi các báo cáo cuối cùng. 

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết đã tiến hành thêm 2 vụ bắt giữ liên quan tới vụ việc, cũng như điều tra về đường dây vận chuyển người trái phép vào Anh. Hiện 1 tài xế xe lạnh đang chờ ra tòa với cáo buộc về 39 tội danh ngộ sát, trong khi tài xế thứ 2 đang chờ được dẫn độ từ Ireland, nhiều khả năng trong tuần này.

Hôm 23/10 năm ngoái, 39 người nhập cư trái phép được phát hiện đã tử vong trong một xe tải đông lạnh tại hạt E-xếch. Cảnh sát sau đó xác nhận cả 39 người đều là công dân Việt Nam.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...