Hoàn tất chuẩn bị Lễ Kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ 5

Thứ 5, 06/01/2022 | 00:00:00
1,818 lượt xem

Vào tối ngày 7/1, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh chính thức diễn ra Lễ Kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ năm (31/12/1966 - 31/12/2021), hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ tư (26/3/1962 - 26/3/2022).

Chiều nay 6/1, các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh tới kiểm tra, tổng duyệt chương trình Lễ Kỷ niệm.  

Thái Bình trang trí cờ hoa, băng rôn và khẩu hiệu chào mừng Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ năm

Những ngày này, người dân Thái Bình càng cảm nhận rõ hơn không khí chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ năm. Khắp mọi miền quê trên địa bàn tỉnh như được khoác lên mình “chiếc áo mới”, với sắc màu rực rỡ của cờ hoa, băng rôn và khẩu hiệu, thể hiện tình cảm của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình hướng về Bác Hồ kính yêu. 


Mọi công việc tại tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã được chuẩn bị sẵn sàng

Tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, nơi diễn ra Lễ kỷ niệm, các công việc như: trang trí, khách tiết, chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài PT-TH Thái Bình; hay lắp đặt các hệ thống chiếu sáng, đèn điện, sân khấu, cơ bản được hoàn thiện.

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Thái Bình: "Sở VHTT&DL đã phối hợp với văn phòng Tỉnh uỷ, văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, các sở ban ngành đã chuẩn bị các nội dung để diễn ra buổi lễ được trang trọng, đã chuẩn bị các phương án đảm bảo ANTT và xây dựng các cổng thông tin, đặc biệt là cổng an ninh kiểm soát ra vào và quan trọng hơn nữa là kiểm soát công tác phòng chống dịch covid đảm bảo sự kiện diễn ra được an toàn "

Các diễn viên Nhà hát Chèo Thái Bình tổng duyệt các tiết mục sẽ biểu diễn trong Lễ kỷ niệm

Là đơn vị được giao chuẩn bị chương trình nghệ thuật phục vụ Lễ kỷ niệm, những ngày qua, tập thể cán bộ, diễn viên, nhạc công Nhà hát Chèo Thái Bình tích cực tập luyện, với mong muốn thể hiện được sinh động tình cảm, sự quan tâm lớn lao Bác Hồ dành cho Thái Bình cũng như tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân đối với Bác. 

NSND Vũ Ngọc Cải - Giám đốc Nhà hát Chèo Thái Bình: "ngoài các nghệ sĩ của nhà hát thì chúng tôi kết hợp thêm với trung tâm thanh thiếu niên, trường tiểu học Hoàng Diệu, trường CĐ mầm non của Thái Bình để bổ sung thêm lực lượng diễn viên tham gia vào chương trình. Nội dung chủ yếu là ca ngợi công ơn của Bác đối với Thái Bình, những lời căn dặn của Bác và Thái Bình đã thực hiện lời căn dặn của Bác như thế nào, và bức tranh toàn cảnh đổi mới của quê hương từ khi Bác về thăm đến giờ. "

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy nhấn mạnh Lễ kỷ niệm là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của tỉnh Thái Bình

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải - Bí Thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng; yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động kiểm tra, rà soát toàn bộ nội dung, chương trình để Lễ kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ năm, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Bình lần thứ tư là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn tỉnh hiểu sâu sắc hơn những tình cảm sâu nặng Người dành cho Đảng bộ và nhân dân Thái Bình; đồng thời thể hiện khát vọng, ý chí quyết tâm làm theo lời Bác, xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra tổng duyệt chương trình Lễ khai trương phần mềm sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình

Trước đó, cũng trong chiều nay, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh tới kiểm tra, tổng duyệt chương trình Lễ khai trương phần mềm sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Thái Bình, được diễn ra vào tối 7/1, với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...