Quảng bá văn hóa, du lịch và triển lãm ảnh về Việt Nam tại Venezuela

Thứ 2, 26/09/2022 | 15:46:31
272 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 33 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 15 năm quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về văn hóa, du lịch và triển lãm ảnh về đất nước, con người Việt Nam tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Venezuela ở thủ đô Caracas.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Đại sứ Lê Viết Duyên đã giới thiệu về nền văn hóa lâu đời qua hơn 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước của Việt Nam, những thành tựu văn hóa, kinh tế, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể tại Việt Nam đã được Tổ chức Liên Hợp Quốc về Giáo dục, Khoa học và Văn hóa (UNESCO) công nhận.

Về phần mình, Chủ tịch Hội Hữu nghị Venezuela - Việt Nam (CAVV) Carolus Wimmer, đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với đất nước, nhân dân cũng như những tiến bộ Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Trong khi đó, thay mặt Ban Lãnh đạo Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia, ông Zacarias Garcia đã bày tỏ vinh dự được phối hợp cùng Đại sứ quán tổ chức buổi triển lãm ảnh “Con đường du lịch Việt Nam” từ ngày 02/9 - 02/10.

Tại sự kiện, các khách mời đã cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ,nghe giới thiệu về các bức ảnh phong cảnh Việt Nam, thưởng thức đặc sản trà, cà phê cùng các món bánh truyền thống của Việt Nam.

Theo TTXVN


 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...