Hội An lọt top 15 thành phố tuyệt vời nhất châu Á

Thứ 3, 21/09/2021 | 00:00:00
342 lượt xem

Thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa được tạp chí du lịch Travel + Leisure có trụ sở tại New York (Mỹ) xếp đứng thứ 13 trong danh sách 15 thành phố tuyệt vời nhất châu Á năm 2021.

Đây không phải lần đầu tiên Hội An xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Mỹ.

Năm 2020, Hội An đứng đầu trong danh sách 15 thành phố tuyệt vời nhất châu Á, vượt trên nhiều thành phố du lịch nổi tiếng khác như Chiang Mai (Thái Lan) hay Kyoto (Nhật Bản).

Khi đó, Travel + Leisure dành nhiều lời khen tốt đẹp cho Hội An, rằng "Hội An là một thành phố duyên dáng, cổ kính, kiến trúc khác biệt và là một trong những nơi có ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới".

Quan trọng nhất, Travel + Leisure nhấn mạnh Hội An "là nơi có những con người thân thiện, những người luôn muốn chia sẻ những gì tốt nhất của nơi này".

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...