Thái Bình thu hút 5 dự án FDI đầu tư vào khu kinh tế

Thứ 2, 29/11/2021 | 00:00:00
1,122 lượt xem

Công tác xúc tiến đầu tư tiếp tục được tỉnh quan tâm và tích cực triển khai thực hiện, nhất là thu hút các dự án FDI. Năm 2021 có thêm 5 dự án FDI đầu tư vào khu kinh tế Thái Bình.

Giải phóng mặt bằng cho phát triển khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Bình 

UBND tỉnh chỉ đạo quyết liệt công tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp trong Khu kinh tế để thu hút các nhà đầu tư thứ cấp; tổ chức làm việc với một số tập đoàn lớn để quảng bá, thu hút đầu tư như: Sam Sung, TH TrueMilk, EuroWindown, FLC.

Doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh 

Kết quả là ngay trong năm 2021 đã thu hút được 5 dự án FDI đầu tư vào Khu kinh tế với tổng vốn đăng ký gần 420 triệu USD. Hiện toàn tỉnh có 73 dự án được chấp thuận đầu tư với tổng số vốn đăng ký mới và tăng thêm là trên 18.200 tỷ đồng, tăng gấp 4,5 lần so với năm 2020. Đã thực hiện cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho 735 doanh nghiệp, 74 chi nhánh. Đến nay, toàn tỉnh có trên 8.700 doanh nghiệp, chi nhánh với số vốn đăng ký là trên 98.700 tỷ đồng.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...