Lễ hội “cún cưng” lướt sóng ở Brazil

Thứ 2, 29/11/2021 | 10:36:32
466 lượt xem

Hình ảnh cún cưng và chủ nhân đi dạo hay chơi đùa trên bãi biển từ lâu đã không còn xa lạ ở nhiều nước. Nhưng nếu cả hai cùng nhau lướt sóng thì sao? Mời quý vị cùng đến với những hình ảnh thú vị tại Lễ hội “cún cưng” lướt sóng diễn ra ngày 28/11 tại thành phố biển Na-tan của Brazil.

Khi tham gia cuộc thi, những “thí sinh 4 chân” sẽ được cùng chủ của mình lướt sóng trên những tấm ván chuyên dụng. Những thí sinh đặc biệt này đều được mặc áo phao để đảm bảo an toàn. 

Giải nhất cuộc thi năm nay thuộc về cô cún Parafina và chủ nhân của nó là anh Augusto Cesar. Trước đó, cặp đôi này từng giành huy chương bạc và đồng cấp quốc tế.

Ban Tổ chức sự kiện cho biết lễ hội đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa đó là mọi thứ đều không có giới hạn, con người và thú cưng hoàn toàn có thể cùng nhau tương tác và vui đùa trên nhưng con sóng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...