New York tưng bừng không khí dịp Lễ Tạ ơn

Thứ 7, 27/11/2021 | 21:59:31
951 lượt xem

Hàng trăm nghìn người dân New York ngày 25/11 đã nô nức xếp hàng dài tới gần 4 km trên các con đường ở thành phố New York (Mỹ), tận hưởng lại không khí náo nhiệt của cuộc diễu hành hằng năm nhân dịp Lễ Tạ ơn.

Quy mô của cuộc diễu hành Lễ Tạ ơn đặc trưng của hãng bán lẻ Macy's năm nay đã trở lại như trước sau khi phải thu hẹp và chủ yếu diễn ra theo hình thức trực tuyến vào năm ngoái vì dịch Covid-19. 

Sau hơn một năm phải chịu các biện pháp phong tỏa và hạn chế, người dân New York rất vui mừng và hồ hởi khi được trực tiếp hòa mình vào không khí náo nhiệt của lễ diễu hành, bất chấp những áp lực lạm phát vẫn đang đè nặng. 

Hãng bán lẻ Macy's cho biết lễ diễu hành năm nay vẫn mang các nét đặc trưng thường thấy, gồm 15 quả bóng bay khổng lồ hình các nhân vật được yêu thích, 28 xe diễu hành, hơn 800 chú hề, 10 ban nhạc, 9 nhóm biểu diễn và nhiều ngôi sao ca nhạc cùng một ông già Noel. 

Trong khi đó, các biện pháp phòng dịch vẫn đang được duy trì nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...