Tái diễn vi phạm hành lang an toàn giao thông tại huyện Kiến Xương

Thứ 2, 03/07/2023 | 00:00:00
923 lượt xem

Hiện nay tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán đang có chiều hướng diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương của huyện Kiến Xương.

Nhiều cơ sở kinh doanh lấn chiếm vỉa hè để bày hàng hóa tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT

Trên tuyến Quốc lộ 37, đoạn qua các xã Bình Thanh, Quang Trung tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là đoạn qua xã Quang Trung, đoạn đường nhỏ hẹp nhưng hành lang ATGT bị lấn chiếm nghiêm trọng để bày bán hàng hóa, chủ yếu là bàn ghế và các loại đồ gỗ. Đường nhỏ, không có vỉa hè, hành lang lại bị chiếm dụng khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa có hướng xử lý triệt để. 

Tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT đang tái diễn ở nhiều địa phương 

Không chỉ ở Kiến Xương mà thời gian gần đây tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông lại bắt đầu tái diễn ở nhiều địa phương với tính chất và mức độ ngày càng phức tạp hơn. Để tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 04 thì cấp ủy, chính quyền các cấp cần có các biện pháp đủ mạnh, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...