Quỳnh Phụ tăng cường đảm bảo trật tự ATGT

Thứ 3, 05/10/2021 | 00:00:00
417 lượt xem

Những ngày này mật độ phương tiện giao thông trên tuyến giao thông tăng. Đặc biệt là những tuyến giao thông kết nối với các tỉnh ngoài. Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ tăng cường lực lượng kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ thực hiện kiểm tra các phương tiện giao thông

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid - 19 đã được kiểm soát, xong để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh cũng để người dân yên tâm khi thực hiện các thủ tục kiểm tra hành chính trong lĩnh vực trật tự ATGT đường bộ. Lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Quỳnh Phụ vẫn duy trì việc đeo khẩu trang trong quá trình tác nghiệp. Đặc biệt là trong quá trình kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với tài xế, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ đã tuân thủ nghiêm theo các quy trình, hướng dẫn theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và cán bộ thi hành công vụ, vệ sinh tiệt trùng cho thiết bị đo. 

Kiểm tra nồng độ cồn với lái xe ô tô

Trong hơn 3 tháng qua, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ đã tiến hành xử phạt trên 600 trường hợp vi phạm các quy định về đảm bảo trật tự ATGT đường bộ/.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...