Cứu sống tài xế xe tải bị lật

Thứ 2, 04/10/2021 | 00:00:00
379 lượt xem

Rạng sáng ngày 4/10, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thành phố Đà Nẵng đã kịp thời cứu một tài xế bị mắc kẹt trong cabin do xe tải bị lật.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/10, tại nút giao đường Bạch Đằng lên cầu Rồng, quận Hải Châu. Xe tải biển kiểm soát 43C-14823 bị lật, tài xế mắc kẹt trong cabin và có dấu hiệu nhiên liệu bị rò rỉ ra bên ngoài, nguy hiểm đến tính mạng của tài xế. Nhận được tin báo, đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ lập tức cử lực lượng và phương tiện đến hiện trường, khoanh vùng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để ngắt các yếu tố có thể gây cháy nổ và đưa tài xế xe tải ra ngoài an toàn. Sau đó, các lực lượng tiếp tục dùng phương tiện cứu nạn cứu hộ để lật xe tải trở lại, bàn giao cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi được bàn giao cho lực lượng y tế, tài xế xe tải được yêu cầu test nhanh COVID-19 để đảm bảo an toàn phòng dịch cho lực lượng tham gia cứu nạn./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...