Huyện Quỳnh Phụ tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông

Chủ nhật, 06/03/2016 | 16:24:05
1,111 lượt xem

Chiều 5-3, Phòng Giáo dục huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức Hội thi tìm hiểu Pháp luật về An toàn giao thông cho học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Các phần thi tại Hội thi Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông huyện Quỳnh Phụ

Hội thi được tổ chức với sự tham gia của trên 300 học sinh đến từ các trường trung học cơ sở: An Ấp, An Quý, An Vinh, An Lễ và Đông Hải của huyện Quỳnh Phụ - đây đều là những trường nằm cạnh các tuyến đường giao thông lớn. Qua các hình thức tuyên truyền trực quan, sân khấu hóa các tình huống giao thông, các câu hỏi pháp luật liên quan đến giao thông đã trang bị thêm cho các em những kỹ năng khi tham gia giao thông, giúp các em thấy được những hậu quả của tai nạn giao thông đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Các em học sinh theo dõi Hội thi.

Bên cạnh đó, Hội thi còn là cơ hội để các ngành liên quan trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông. Từ đó nâng cao hiểu biết, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật cho học sinh khi tham gia giao thông. Đồng thời, Hội thi là dịp để tăng cường trách nhiệm của đoàn viên, học sinh trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...