Đường 39B chậm do nhiều đoạn còn vướng mặt bằng

Thứ 4, 24/02/2016 | 15:57:24
1,295 lượt xem

Thời gian qua, huyện Thái Thụy ( Thái Bình ) đã cùng với các ngành chức năng tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng dự án đường 39B. Tuy nhiên hiện nay trên tuyến vẫn còn nhiều vị trí chưa bàn giao được mặt bằng khiến dự án có khả năng chậm tiến độ.

 Tuyến đường 39B vẫn còn gần 2km chưa bàn giao được mặt bằng.

Dự án nâng cấp, cải tạo đường 39B đoạn từ cầu Trà Lý đến cầu Diêm Điền có tổng chiều dài trên 12km. Thời gian qua, huyện Thái Thụy đã chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan và đơn vị thi công tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công. Đến nay, dự án đã thảm bê tông nhựa được 10/12km và tiến hành xử lý nền đường rải đá  ở các đoạn, vị trí đã có mặt bằng.

Hiện nay trên toàn tuyến vẫn còn gần 2km chưa bàn giao được mặt bằng, tập trung chủ yếu ở 6 xã gồm đoạn xã Thái Thượng vướng măt bằng trên 300m, xã Thái Thịnh 500m, xã Thái Thọ 300m, Thái Tân 500m, Thái Xuyên 300m với tổng số hộ dân nằm trong diện phải giải phóng mặt bằng là 21 hộ.

Để đảm bảo cho dự án sớm được hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng, những ngày qua, huyện Thái Thụy đã chủ động phối hợp với các ngành có liên quan tiếp tục tuyên truyền vận động để người dân hiểu đúng, hiểu đầy đủ và thực hiện nghiêm các chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, huyện đã chủ động phối hợp với đơn vị thi công thực hiện có mặt bằng đến đâu tổ chức thi công ngay đến đó để đảm bảo đúng tiến độ./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...