Đảm bảo công tác khách vận dịp Tết Nguyên đán

Thứ 4, 10/02/2016 | 18:02:32
752 lượt xem

Trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ ngày Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tại các bến xe, công tác khách vận vẫn được đảm bảo tốt để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Lượng du khách tại Bến xe Thái Bình khá đông trong ngày mùng 3 Tết.

Sáng ngày mùng 3 Tết Bính Thân, tại bến xe khách Thái Bình, lưu lượng hành khách đi lại đã khá đông. Các tuyến xe từ tỉnh ngoài về Thái Bình, và từ thành phố về các huyện đã ra quân để phục vụ việc đi lại của người dân. Các nhà xe cũng chủ động phương tiện để đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách trong và ngoài tỉnh.

Mặc dù, số lượng hành khách đông, nhưng an ninh - trật tự ở các bến xe vẫn được đảm bảo. Ban quản lý bến xe khách Thái Bình đã tổ chức các kíp trực điều hành việc lưu thông của các tuyến xe. Ngay từ ngày mùng 2 Tết, các tuyến xe bus của Công ty cổ phần xe khách Hoàng Hà cũng đã hoạt động trở lại để phục vụ việc đi lại của người dân.

Dự kiến trong những ngày còn lại của đợt nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 số lượng hành khách đi lại khá đông. Chính vì thế, các nhà xe cũng đã có phương án đảm bảo công tác khách vận phục vụ người dân đồng thời cũng đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong những ngày Tết.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...