Dự án đường 221A dự kiến hoàn thành vào 30/4/2022

Thứ 2, 18/10/2021 | 00:00:00
1,161 lượt xem

Cùng với nhân dân của các xã nơi dự án cải tạo nâng cấp đường 221A đi qua, những ngày qua nhiều hộ dân đã thu dỡ nhà cửa, lán trại nằm trong phạm vi giải phóng mặt bằng thực hiện dự án để bàn giao cho đơn vị thi công.

Dự án cải tạo nâng cấp đường 221A đang được triển khai thi công

Dự án cải tạo, nâng cấp đường 221A có chiều dài trên trên 17km, thời gian đầu thực hiện dự án công tác giải phóng mặt bằng hết sức khó khăn đã ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án. Trước tình hình đó huyện Tiền Hải đã huy động cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở thôn cùng vào cuộc tuyên truyền vận động nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án đối với sự phát triển kinh-tế xã hội ở địa phương nên phần lớn các hộ dân đã chấp hành và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. 

Đến nay đơn vị đã chia 2 mũi để thi công phần nền đường được 14/17km, đồng thời đang tiến hành dải cấp phối đá dăm và tiến hành láng nhựa, phấn đấu hoàn thành việc láng nhựa tại các vị trí có mặt bằng xong trước tết nguyên đán và hoàn thành toàn bộ dự án xong trước 30/4/2022. Tuy nhiên để hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra về phía đơn vị thi công mong muốn huyện Tiền Hải phải bàn giao toàn bộ phần mặt bằng còn đang bị vướng cho nhà thầu xong trước ngày 30/11.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...