Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại của công dân tại huyện Kiến Xương

Thứ 3, 30/09/2014 | 18:25:20
1,240 lượt xem

Sáng ngày 30/9, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến kiểm tra công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tại huyện Kiến Xương.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao đổi với công dân huyện Vũ Thư

Tại buổi tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân thường kỳ tháng 9 năm 2014, hầu hết các vấn đề mà công dân khiếu nại, tố cáo chủ yếu tập trung vào: Đền bù, hỗ trợ giải phóng mặt bằng, tranh chấp đất đai, dồn điền đổi thửa, phòng chống tham nhũng, lãng phí.  

Dự buổi tiếp công dân và trực tiếp trao đổi với người dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo UBND và các phòng, ban chức năng của huyện Kiến Xương phải thực hiện nghiêm túc Luật Tiếp công dân; chủ động trao đổi, đối thoại với công dân làm rõ những vấn đề mà người dân khiếu nại, tố cáo. Vấn đề nào chưa được làm rõ, lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương tiếp thu, ghi nhận và chỉ đạo các phòng, ban chức năng của huyện phối hợp các địa phương và các Sở, ban, ngành của tỉnh giải quyết thỏa đáng theo đúng Luật, đúng thẩm quyền trong thời gian sớm nhất. Những vấn đề nào người dân chưa nhất trí thì tiếp tục đối thoại, làm rõ. Những vấn đề nào đã được kết luận rõ, công dân phải nghiêm túc chấp hành theo đúng các quy định của pháp luật.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...