Vũ Thư tuyên truyền Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

Thứ 5, 07/08/2014 | 14:06:57
1,126 lượt xem

Huyện Vũ Thư tổ chức tuyên truyên truyền Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và Luật Tiếp công dân tới các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn.

Đây là 2 Luật mới được Quốc hội thông qua tháng 11/ 2013. Với 5 chương 80 điều, Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí quy định về phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, cán bộ công chức, viên chức trong việc thực hiện và phát hiện, xử lý vi phạm trong thực hành tiết kiệm và chống lãng phí; mức độ và các hình thức xử lý khi xảy ra vi phạm.

Tại Hội nghị tuyên truyền, cán bộ các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện Vũ Thư và các cán bộ cơ sở được thông tin và tìm hiểu những nội dung cơ bản của Luật Tiếp công dân. Theo đó, các cơ quan Nhà nước được quy định rõ trong Luật có trách nhiệm tiếp công dân, tiếp nhận và giải quyết thông tin phản ánh, đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân.

 PV

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...