Thu giữ 13 siêu xe từ đường dây đánh bạc lớn

Thứ 3, 05/10/2021 | 09:32:15
819 lượt xem

Ngày 3-10, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc quy mô lớn, bắt 18 đối tượng. Công an cũng đã thu giữ 13 siêu xe gồm Mercedes, Porscher… cùng số lượng lớn tiền mặt, máy móc thiết bị.

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 7/2021, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm thành lập chuyên án để điều tra đường dây đánh bạc đặc biệt lớn dưới hình thức chơi game, mua bán điểm, đổi thưởng trên mạng. Đến Tháng 8, tổ công tác phát hiện một thành viên trong đường dây là Nguyễn Văn Thành đang mang theo người 800 triệu đồng khi kiểm tra hành chính. Do không không chứng minh được nguồn gốc số tiền nên Thành cùng một người đi cùng đã được tổ công tác đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Quá trình điều tra mở rộng, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 18 đối tượng; trong đó người cầm đầu là Nguyễn Minh Thành (sinh năm 1989; trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Điều tra bước đầu cho thấy, số tiền thu lợi bất chính từ các giao dịch qua game lên tới 1.500 tỷ đồng. Số tiền này được các đối tượng sử dụng để chi tiêu cá nhân và mua những căn hộ cao cấp, siêu xe hạng sang. 

Cơ quan công an đã thu giữ hơn 9 tỷ tiền mặt, 20 nghìn USD, phong tỏa 10 tỷ đồng trong tài khoản… Số tiền còn lại lực lượng chức năng đang tiếp tục đấu tranh và thu giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...