Phát hiện nhiều đối tượng nghi sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 2, 19/07/2021 | 00:00:00
1,767 lượt xem

Khoảng 0h ngày 17/7/2021, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - ma túy, Công an huyện Vũ Thư phối hợp với Công an xã Minh Lãng tiến hành kiểm tra quán Karaoke 86 thuộc thôn Thanh Trai, xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư.

23 người dương tính với chất ma túy trong phòng hát tại trụ sở Công an huyện Vũ Thư

Tại thời điểm kiểm tra, trong phòng hát của quán karaoke có 27 người cả nam và nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc được mở với công suất lớn. Qua kiểm tra trong phòng và trên người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 11,3 gam ma tuý tổng hợp "loại MDMA, Ketamin" và một số dụng cụ để sử dụng chất ma túy. Cơ quan công an đã đưa tất cả những người trong phòng hát về trụ sở Công an huyện Vũ Thư để làm việc, đồng thời tạm quản lý 12 phương tiện cùng một số tang vật khác. 

Ma tuý tổng hợp "loại MDMA, Ketamin" thu giữ tại phòng hát của các đối tượng

Qua test nhanh phát hiện 23 người dương tính với chất ma túy. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.

CTV Bùi Thành

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...