Vợ chồng Đường 'Nhuệ' sắp hầu toà

Thứ 7, 22/08/2020 | 15:16:07
866 lượt xem

Theo dự kiến, ngày 25/8, Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án vợ chồng Đường Nhuệ cùng 4 đàn em hành hung dã man phụ xe khách.

Cùng hầu tòa với vợ chồng Đường Nhuệ về tội danh cố ý gây thương tích còn có 4 người là đàn em của cặp vợ chồng này.

Theo đó, ngày 30/3, vợ chồng Đường Nhuệ cùng nhóm đàn em đánh bị thương anh Trịnh Ngọc Anh, là nhân viên nhà xe tuyến Thái Binh - Hà Nội, người đã nhận chuyển túi tài liệu về Hà Nội và có xảy ra mâu thuẫn với bên nhận. 

VKSND tỉnh Thái Bình xác định Đường "Nhuệ" không có mâu thuẫn với nạn nhân nhưng vẫn bắt đến nhà để cho vợ và đám đàn em đánh đập. Đường "Nhuệ" là chủ mưu, khởi xướng; những người khác là đồng phạm thực hành tích cực.

Phiên sơ thẩm dự kiến diễn ra một ngày. Đây là vụ án thứ hai Đường "Nhuệ" hầu toà và Đường "Nhuệ" còn đang bị điều tra trong một vụ án thứ ba về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...