Các VĐV Việt Nam nỗ lực thi đấu tại Paralympic Tokyo

Thứ 2, 30/08/2021 | 08:24:54
772 lượt xem

Trong ngày 28/8, cũng là ngày thi đấu thứ 3 của Paralympic Tokyo 2020, các vận động viên Việt Nam không giành thêm huy chương nào cho dù đã thi đấu nỗ lực hết sức.

Sau khi vượt qua vòng loại, vào chiều tối 28/8, kình ngư Đỗ Thanh Hải về đích thứ 6 ở trận chung kết nội dung 100m bơi ếch nam, hạng thương tật SB5, với thành tích 1 phút 35 giây 68. Trong khi đó, kình ngư Trịnh Thị Bích Như về đích thứ 7 ở trận chung kết 100m bơi ếch nữ, hạng thương tật SB5 với thành tích 1 phút 53 giây 00. Mặc dù không giành được một trong ba vị trí cao nhất nhưng hai kình ngư này đã để lại ấn tượng đẹp với tinh thần thi đấu hết mình.

Ở môn điền kinh, vận động viên Cao Ngọc Hùng không thể bảo vệ thành công tấm huy chương đồng ở nội dung ném lao, hạng thương tật F57. 

Trước đó, vào buổi sáng, vận động viên Nguyễn Thị Hải tranh tài ở nội dung ném đĩa của nữ hạng thương tật F57 và đứng thứ 8/12 vận động viên tham gia thi đấu nội dung này.

Như vậy, đến hết ngày 28/8, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam nằm trong số 50 nước đã có huy chương với tấm huy chương bạc do đô cử Lê Văn Công giành được ở nội dung cử tạ hạng cân dưới 49 kg. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...