Tiến hành tiêm mũi 2 vaccine phòng Covid-19

Thứ 4, 04/08/2021 | 00:00:00
1,473 lượt xem

Sáng mùng 04/8, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Thái Bình triển khai tiêm vaccine mũi 2 cho hơn 50 cán bộ, viên chức Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp của tỉnh, góp phần tạo lá chắn hữu hiệu trong phòng chống dịch Covid-19.

Thái Bình triển khai tiêm vaccine mũi 2 cho  cán bộ, viên chức Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp của tỉnh

Điểm tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố được bố trí theo nguyên tắc một chiều và đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng chống dịch. Tại điểm tiêm vaccine, mọi người đều được thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, khám sàng lọc và tư vấn trước tiêm chủng. Theo dõi sức khoẻ tại chỗ 30 phút sau tiêm và được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ ít nhất 24 giờ đầu và 7 ngày sau tiêm theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, các trang thiết bị, phương tiện cấp cứu tại chỗ đều được bố trí đầy đủ để xử lý trong trường hợp khẩn cấp, nhân viên y tế và người đến tiêm đều tuân thủ các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tiêm vaccine cho các nhà báo

Trong sáng 04/8, cán bộ, phóng viên của báo Thái Bình và Đài PT-TH Thái Bình cũng được tiêm mũi 2 phòng covid-19.  Việc tiêm vaccine sẽ là lá chắn hữu hiệu giúp các phóng viên yên tâm hơn, bởi đặc thù công việc phải thường xuyên đi lại, tiếp xúc nhiều người.

Thuý Quỳnh 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...