Nghi vấn nam thanh niên Việt bị đẩy xuống cầu ở Nhật Bản

Thứ 4, 04/08/2021 | 09:39:56
928 lượt xem

Liên quan đến nghi vấn một thanh niên người Việt bị rơi xuống cầu tử vong ở Nhật Bản đang lan truyền trên mạng xã hội, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka cho biết đang khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng Nhật Bản để làm rõ thông tin.

Phía cảnh sát Nhật cho biết sẽ cung cấp thông tin sau khi điều tra rõ vụ việc.

Tổng Lãnh sự quán cũng đã liên lạc với người đã đăng tải video clip đó trên fanpage “Osaka Baito” của Facebook. Người này khẳng định không phải người quay video mà chỉ đăng tải lại video clip này để câu view.

Theo thông tin ban đầu mà Tổng Lãnh sự quán thu thập được, nam thanh niên tử vong là một du học sinh Việt Nam đã học xong tiếng Nhật tại Trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya và đang xin thị thực tạm trú từng tháng một. Tuy nhiên, thông tin chính xác về nhân thân của người bị hại phải chờ sự xác nhận từ phía cảnh sát Nhật Bản.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...