Mỹ buộc tội nghi phạm xả súng ở Colorado

Thứ 4, 24/03/2021 | 20:34:54
573 lượt xem

Cảnh sát bang Colorado của Mỹ ngày 23/3 cho biết một đối tượng 21 tuổi đã bị cáo buộc 10 tội danh giết người, chỉ một ngày sau vụ xả súng kinh hoàng tại một siêu thị ở thành phố Boulder khiến 10 người thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết đối tượng tình nghi được xác định là A-hmát A-li-xa, bị cáo buộc 10 tội danh giết người cấp độ 1. Đối tượng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện do bị thương khi bắn trả cảnh sát và sẽ được đưa tới giam giữ tại nhà tù hạt Bun-đơ.

Vụ xả súng xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa ở Bun-đơ, cách Đen-vơ, thủ phủ bang Colorado khoảng 50 km về phía Tây Bắc. 10 người đã bị thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát. Giới chức bang và địa phương đã gọi đây là một "thảm kịch", đồng thời cam kết sẽ làm hết sức để bảo đảm công lý được thực thi.

Vụ xả súng xảy ra chỉ 1 tuần sau khi một tay súng khác bắn chết 8 người tại Atlanta, tiếp tục làm dấy lên cuộc tranh luận về thắt chặt luật kiểm soát súng đạn tại Mỹ. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...