Đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 6, 23/07/2021 | 00:00:00
1,259 lượt xem

“Tập trung làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trong doanh nghiệp theo các quy định của Chính phủ và của tỉnh để đảm bảo an toàn cho sản xuất kinh doanh.” Đây là một trong những nhiệm vụ được nêu tại Hội nghị thi đua đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19 diễn ra vào sáng 23/7. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị thi đua đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19

6 tháng năm 2021, mặc dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song với sự  chỉ đạo của UBND tỉnh, sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế của Thái BÌnh tiếp tục phục hồi, tăng trưởng đồng đều ở cả 3 khu vực. Các ngành sản xuất công nghiệp, kinh doanh thương mại, dịch vụ từng bước thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, công tác an sinh xã  hội được các doanh nghiệp quan tâm và thực hiện.

Tập trung làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trong doanh nghiệp

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương cộng đồng doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng, duy trì sản xuất trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đồng chí đề nghị và kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất. Chú trọng thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định về môi trường, thuế, sử dụng đất đai, quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh PCI của tỉnh. Các sở, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm và có hiệu quả về hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp thích ứng, vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tăng cường hợp tác liên kết thông qua chuỗi cung ứng để phát triển trong trạng thái mới.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...