Chủ động phòng dịch để sản xuất ổn định

Thứ 3, 09/11/2021 | 00:00:00
499 lượt xem

Không thiếu đơn hàng, chỉ lo không kịp hoàn thiện đơn hàng cho đối tác. Vì vậy công tác phòng dịch đang được Công ty cổ phần Tân Phong Shinwoo huyện Thái Thụy đặc biệt quan tâm để không bị đứt gẫy sản xuất.

Người lao động trong xí nghiệp thực hiện nghiêm đeo khẩu trang phòng dịch 

Với trên 200 lao động làm việc tại nhà máy, đơn hàng về nhiều, nhiệm vụ quan trọng lúc này đối với doanh nghiệp là việc hoàn thiện các đơn hàng theo đúng thời gian. Từ khi thị trường xuất khẩu ổn định trở lại, nhất là khi các thị trường truyền thống của doanh như Pháp, Đức, Anh và khu vực Nam Mỹ bình thường trở lại, rất nhiều đơn hàng có giá trị gia công cao được nối lại. Song nỗi lo lớn nhất đối với doanh nghiệp lúc này là phải thực hiện thật nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 để không bị đứt gẫy sản xuất. Hàng loạt các quy định về phòng dịch theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của địa phương đã được doanh nghiệp triển khai nghiêm túc và nhận được sự đồng thuận, chấp hành nghiêm của người lao động. 

Trong bối cảnh này phần đa các lao động đều rất mong có được việc làm và thu nhập ổn định. Bởi theo họ việc làm trong thời điểm này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, không chỉ giúp ổn định sản xuất, khôi phục kinh tế mà còn đảm bảo an sinh cho bản thân và gia đình họ. Nếu không nguy cơ thất nghiệp là rất lớn, bởi việc chuyển đổi nghề nghiệp trong lúc này là vô cùng khó khăn.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...